Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ DÒNG ĐỒNG HỒ ORIENT ENVOY



Lại là một dòng đồng hồ cơ automatic “mặt cong” nữa từ Orient Nhật Bản. Tuy nhiên, lần này với đồng hồ Orient Envoy (còn gọi là Orient Caballero), chúng ta sẽ có những điều rất khác so với những Bambino.

 Nhưng vẻ cổ điển đó lại không trở thành cũ kỹ và nhàm chán bởi một tính năng đến từ gout thẩm mỹ hiện đại: Open Heart (Lộ Tim Máy). Nó là một cửa sổ nhỏ ở vị trí 9 giờ, triển lãm ra cơ chế xoay 360 lần mỗi phút của bánh lắc trong bộ máy cơ.


 Cụ thể hơn về các đặc điểm thiết kế và tính năng của dòng đồng hồ Orient Envoy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sau (trong phần Khám Phá), còn bây giờ, hãy đến với 3 chuyện lạ bất ngờ về chúng trước đã.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ DÒNG ĐỒNG HỒ ORIENT ENVOY

THIẾT KẾ: 

 Kim Breguet: dạng kim thanh mảnh có khoen tròn ở phần gần mũi được phát minh bởi một trong những bậc thầy đồng hồ vĩ đại nhất mọi thời đại là ngài Breguet – người phát minh ra cơ chế Tourbillon cùng nhiều cơ chế khác – thợ đồng hồ “ngự dụng” của hoàng tộc Pháp cùng giới quý tộc thế kỷ 19. (Lưu ý: màu kim tạo ra bằng PVD)


Ngoài đó ra, chúng còn gây ấn tượng mạnh với mặt lớn (đường kính 43mm) mà không tạo cảm giác quá khổ. Tất cả là nhờ vào các đường nét đều được tạo dáng “cong vút” từ vỏ cho đến kính, vấu và núm chỉnh đều được thu nhỏ hợp lý.

 Dĩ nhiên, việc đi kèm dây da sẽ là điểm cộng hoàn hảo cho vẻ ngoài đậm chất cổ điển của Envoy. Tuy nhiên, bấy nhiều mới chỉ là 60% nhan sắc mà thôi. 40% còn lại chắc chắn không thể bỏ qua “Open Heart” – phần lộ máy ngay tại vị trí 9 giờ.

TÍNH NĂNG: 

 Có lẽ không cần nói thêm về giá trị của đồng hồ cơ ở đây, bởi thế, là một dòng đồng hồ cơ (loại automatic), Orient Envoy đủ “chất” để liệt vào danh sách của bất cứ người đàn ông nào.

  Không chỉ thế, nó còn tuyệt vời hơn vậy khi triển lãm cho chúng ta thấy một phần cực kỳ quan trọng của máy cơ: Bộ Dao Động – phần mệnh danh là Trái Tim bởi chúng tạo ra độ chính xác của cả đồng hồ.

 Tần số dao động mà ta thường biết chính là số dao động của Bánh Lắc – một linh kiện trong Bộ Dao Động. Ngay từ mặt số của Orient Envoy, ta có thể thấy được những động nhịp nhàng đều đặn kỳ diệu mà không cần xem mặt đáy như các mẫu khác.

 Ngoài mặt số, chúng ta còn có thể thấy được bộ máy ở mặt đáy đồng hồ. Mặc dù phần máy ở sau không được hoàn thiện đẹp như ở mặt trước nhưng cũng tạm ổn, không có gì nổi bật so với các máy khác cùng phân khúc khác từ Nhật Bản.

CHẤT LIỆU:

Là một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Orient nhà sản xuất đồng hồ cơ lớn nhất nhì Nhật Bản hiện nay, Envoy đương nhiên làm từ những chất liệu tốt nhất: thép không gỉ, da thật, kính khoáng, lớp mạ (nếu có) tạo ra bằng phương pháp PVD.




Share your views...

0 Respones to "ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ DÒNG ĐỒNG HỒ ORIENT ENVOY"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam