Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Roamer niềm tự hào của người dân Thụy Sĩ



Thụy Sĩ là cái nôi nuôi dưỡng nền văn minh đồng hồ của nhân loại, trải qua hàng thế kỷ dài nhiều thương hiệu đồng hồ đã thành công vẻ vang và được nhắc đến như một niềm tự hào khôn xiết của người dân xứ Âu này.
Đồng hồ Thụy Sĩ Roamer được phân phối ở hơn 50 quốc gia đặc biệt là những thành phố trung tâm sầm uất thuộc Châu Âu, Châu Úc, châu Á và hiện nay còn đang mở rộng ra cả các nước ở khu vực Châu Phi. Vì vậy, thương hiệu đồng hồ Roamer luôn tự hào vì họ là nhà sản xuất đồng hồ riêng theo đơn đặt hàng của những CEO, doanh nhân thành đạt và chính trị gia ở nhiều quốc gia

Thương hiệu đồng hồ Roamer là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại đất nước Thụy Sĩ,  được thành lập vào năm 1888 tại tại thành phổ Solothum. Vào những năm đầu thành lập, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Roamer đã nhanh chóng nổi tiếng với việc việc sản xuất ra những chiếc đồng hồ có bộ máy vận động tinh xảo và chính xác đến từng chi tiết đó còn làm nên nền tảng cho công cuộc làm nên những chiếc đồng hồ nổi danh sau này trên thị trường đồng hồ sôi động.


Đứng trước thử thách này, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Roamer đã có bước chuyển mình linh hoạt, và vô cùng nhạy bén thể hiện qua việc đã sẵn sàng chế tạo nên đồng hồ Thụy Sĩ điện tử và cạnh tranh trực tiếp với các hãng đồng hồ của Nhật Bản. Đây là dấu mốc đã đánh dấu hãng Roamer có sự chú trọng đầu tư cho việc phát triển loại đồng hồ cơ có công nghệ cao cấp hơn và nổi bật hơn. Nhờ đó tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ vốn đã nổi tiếng nay lại càng tỏa sáng thêm trên khắp  châu Âu đại lục. 

Đặc biệt, với việc cho ra đời siêu phẩm đồng hồ Competence thuộc loại automatic đay là sự kiện đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của hãng là minh chứng cho tiềm năng sáng tạo không bao giờ cạn đồng thời là bước tiến nhảy vọt trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ cơ của thế giới.

Hầu như tất cả các sản phẩm đồng hồ cao cấp do chính hãng Roamer chế tác có thể nói một cách khách quan luôn dẫn đầu thế giới về độ chính xác, tính thẩm mĩ và sự sang trọng nổi bật thể hiện ở kết cấu bộ máy movement đồng hồ tinh xảo được đính nhiều chân kính bằng đá quý do hãng tự nghiên cứu, thiết kế và sản xuất.


Với việc luôn đặt ra mục tiêu để đi đúng hướng thì thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Roamer luôn hiện thực hóa thành công những ước mơ chân chính cũng là những nỗ lực phấn đấu của thương hiệu trong việc chinh phục người tiêu dùng khắp năm châu.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Roamer niềm tự hào của người dân Thụy Sĩ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam