Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Những giá trị đồng hồ tiêu biểu của thương hiệu đồng hồ Cartier



Có thể nói chiếc Catier Tank là biểu tượng của sự sang trọng vượt thời gian cũng là niềm tự hào của nước Pháp hoa lệ.

Santos

Từ đó, những chiếc đồng hồ bỏ túi bất tiện đã trở nên lỗi thời và phải nhường vị thế cho những chiếc đồng hồ đeo tay. Từ đó đồng hồ đã trở thành một loại phụ kiện được đeo trên cổ tay để ai cũng có thể nhìn thấy giờ và còn mang đến tính giá trị thẩm mĩ. Bộ khung hình vuông kết hợp hài hòa với những đường ôm tròn ở bốn góc và trên dây đeo. Có thể nói các mẫu đồng hồ Santos là đại diện tiêu biểu của trường phái thiết kế nghệ thuật Art Deco.

Thương hiệu Cartier đã tạo được đầy đủ nguồn lực trong việc chế tác đồng hồ bằng vàng và thép không gỉ. Kết quả đem đến cho mỗi chiếc đồng hồ Santos là vẻ đẹp của sự tinh tế, thanh lịch và sáng bóng cùng với nhiều họa tiết bắt mắt. Chính sự kết hợp một cách đầy táo bạo trong thiết kế của mẫu đồng hồ này được các nghệ nhân của thương hiệu Cartier chế tác đầy tỉ mỉ từ đó làm nên sự thành công bền vững cho chiếc đồng hồ này. Điều nổi bật của mõi chiếc Santos là những chiếc ốc-vít dễ nhận biết, viền đồng hồ nhô lên, tạo nên sự mạnh mẽ và nam tính cho chiếc đồng hồ này đồng thời thể hiện đẳng cấp của người đeo.

Tank

Ra đời vào năm 1917 được lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc xe tăng hiệu- Renault. Mẫu đồng hồ này được chế tạo vào Thế chiến thứ nhất. Với đặc điểm thiết kế mạnh mẽ và vuông vắn của mẫu đồng hồ Tank đã phá vỡ những quy chuẩn thời trang cỗ với những đường cong mềm mại. 
Thiết kế ấy đã mở ra những chuẩn mực mới trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Vừa khi ra đời thì mẫu đồng hồ này được dự báo sẽ tạo nên trào lưu thiết kế mới nổi bật với những đường thẳng tạo nên sự thanh lịch, sang trọng và đột phá.

Ballon bleu de Cartier


 Có thể nói mỗi chiếc Ballon bleu de Cartier đều sở được những đường cong nhẹ tạo nên hình ảnh những viên sỏi và bộ khung được dát tròn hai mặt tạo nên một thiết kế vừa hoài cổ vừa cách tân. Về phần mặt kính đồng hồ được thiết kế rất tiện lợi hỗ trợ để xem giờ dễ dàng hơn. Phần núm chỉnh giờ có dạng hình cầu và chiếm một phần của mặt số. Chiếc Ballon bleu de Cartier còn sở hữu những đường trang trí rất tinh tế ở trên mặt số, bộ kim chỉ giờ được thiết kế với hình lưỡi gươm và dây đeo bằng vàng hoặc thép không gỉ. Chiếc Ballon bleu de Cartier cũng là điểm nổi bật của thương hiệu Cartier

Roadster

Lấy cảm hứng từ thiết kế của những mẫu ô-tô thì mẫu đồng hồ Roadster được chế tác từ hỗn hợp thép để tạo nên độ bền cho khung và những đường cong gợi nên những khúc rẽ mạnh mẽ. Ngoài ra, mặt đồng hồ satin còn được đánh bóng có hình tia sáng, bộ kim chỉ giờ hình lưỡi gươm tạo nên sự thanh thoát và cân bằng cho chiếc đồng hồ này. Mặt kính đồng hồ có dạng hình nón được thiết kế bằng chất liệu sapphire- gồ lên và nổi bật. Logo Cartier được khắc vào mặt kim loại và những đường tròn bên ngoài đã tạo nên một sự thay đổi mạnh mẽ trong ngôn ngữ thiết kế của những chiếc đồng hồ Cartier huyền thoại .




Share your views...

0 Respones to "Những giá trị đồng hồ tiêu biểu của thương hiệu đồng hồ Cartier"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam