Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Vì sao dây đồng hồ Milanese được ưa chuộng hiện tại?



Đồng hồ đeo tay có rất nhiều kiểu thiết kế dây. Theo đó, tùy từng dòng cụ thể và phong cách muốn hướng tới mà nhà mốt đồng hồ sẽ quyết định sử dụng kiểu dây nào để tổng thể hài hoà và ăn khớp với nhau. Phổ biến nhất phải kể đến dây lưới Mesh Bracelet, dây Rally Strap, dây vải Nato, Zulu straps và Milanese với nhiều tone màu từ cổ điển đến hiện đại.

Dây đồng hồ Milanese là gì?

Milanese Strap là tên gọi “thuật ngữ” dùng để ám chỉ dòng dây được gia công bằng kim loại thép không gỉ 316L (inox), có bề mặt khá loại mỏng và hình thành bởi hàng loạt các thớ đan kích thước nhỏ. Đa phần hơn 80% kiểu dây này sẽ xuất hiện trong các mẫu đồng hồ dành cho nữ giới hoặc các mẫu thiết kế theo phong cách thanh lịch.

Sau năm 1920 các nhà mốt đồng hồ bắt đầu khai thác dạng thiết kế lưới Milanese này và khoảng 15 năm trở lại đây thì người ta đã vận dụng linh hoạt vào trong các mẫu đồng hồ đeo tay. Ưu điểm nổi bật nhất của loại dây này là độ bền cao, dẻo dai, các mắt xích không thô cứng mà mềm mại, có độ thông thoáng nhất định khi đeo.

Mẫu dây đeo dạng lưới Milanese là sự chuyển đổi linh hoạt cùng lúc ưu điểm của dây da và thép không gỉ nguyên khối. Nhược điểm về tuổi thọ, độ bết dính mồ hôi, cảm giác thô cứng… của hai loại dây trên đều được khắc phục trong một mẫu dây lưới Milanese. Vì sự tiện lợi và giá thành hợp lý mà hiện tại loại dây đồng hồ này đang được khá nhiều thương hiệu đồng hồ lớn dành cho giới trẻ ưu ái lựa chọn.

 Vì sao dây Milanese được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại?

  • Hợp thị hiếu người dùng trẻ tuổi

Một phần khiến các mẫu dây Milanese được tiêu thụ nhanh chóng là do hợp thị hiếu của giới trẻ. Hầu hết những nhà mốt đồng hồ sử dụng phần dây này để gia công các thiết kế giá thành bình dân.
  • Mang lại cảm giác thoải mái


Không chỉ là sự thay thế hoàn hảo cho chất liệu dây da chính hãng về mặt thời trang, những mẫu dây Milanese còn đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời khi người đeo. Thử tưởng tượng tới cảnh một vào một ngày trời nóng 30 độ và bạn đeo một chiếc đồng hồ dây da. Mồ hôi từ tay sẽ tạo cảm giác dính và khó chịu cho bề mặt da, chưa kể đến trường hợp phát sinh dị ứng.
  • Thiết kế xinh đẹp, tiện ích

Một điểm nữa khiến cho thiết kế dây Milanese này khá được yêu thích chính là độ mềm, nhẹ và cực kỳ ôm tay người dùng. Khi bạn vung tay hoặc cử động mạnh thì hoàn toàn không gây ra âm thanh hoặc có cảm giác “lỏng lẻo” như các dây kim loại mắc xích lớn. Ngoài ra, bề mặt với “hàng hà” các mắt dây nhỏ sẽ khiến bạn không có cảm giác nặng nề khi đeo ở tay.





Share your views...

0 Respones to " Vì sao dây đồng hồ Milanese được ưa chuộng hiện tại?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam