Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ tự động và đồng hồ cơ có giống và khác nhau điểm gì?



 Cũng chính vì kinh tế xã hội và công nghệ hiện đại ngày càng phát triển vượt bậc, những thiết bị điện tử mới dần thay thế những vật dụng truyền thống từ xa xưa. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay vẫn rất phổ biến và được yêu thích, đặc biệt là các mẫu đồng hồ tự động. Hãy cùng khám phá về chiếc đồng hồ độc đáo để người mua có thể so sánh, phân biệt và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Khái niệm và những điều cơ bản về đồng hồ tự động

Đồng hồ đeo tay có rất đa dạng, nhưng khi nhắc đến thì đa số người dùng dành sự ưu tiên cho những chiếc đồng hồ cơ, dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng và có sức hấp dẫn rất lớn đối với mọi người, nhất là những tín đồ đồng hồ chính hiệu.

Đồng hồ sử dụng bộ máy tự động được xem là kiệt tác nghệ thuật, được tạo ra từ bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu. Chú trọng trong thiết kế bên ngoài sang trọng, đẹp và sự vận hành của bộ máy chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sở hữu.

Để chọn được đồng hồ tự động phù hợp, trước tiên người mua phải tìm hiểu những thông tin cơ bản về sản phẩm.
  • Đây là loại đồng hồ được phát minh từ rất lâu đời, sử dụng bộ máy cơ khí hoàn toàn tự động lên dây cót thông qua những chuyển động tự nhiên của tay người đeo. Không sử dụng pin hay bất kỳ thiết bị điện tử nào khác.

  • Đồng hồ cơ có cấu tạo rất phức tạp, từ rất nhiều chi tiết nhỏ tạo thành và có thể phân thành 5 bộ phận chính là bộ tạo năng lượng, bộ thoát, bánh răng, phần điều khiển và bộ hiển thị thời gian.
  • Cơ chế hoạt động của bộ máy tự động dựa trên những năng lượng được tích thông qua chuyển động cánh tay người mang, sau đó truyền tới bánh răng và truyền động cho nhau.

Tìm hiểu đồng hồ tự động và đồng hồ cơ có giống nhau không?

Về cơ bản có thể nói rằng đồng hồ dạng tự động là một loại thuộc đồng hồ dạng cơ có cấu tạo, nguyên lý vận hành tương đối giống nhau về các điểm.
  • Về cơ bản là cả 2 loại đều sử dụng bộ máy tự động hoàn toàn không cần thay pin, vận hành hoạt động động của bộ máy có độ chính xác cao, bền bỉ với thời gian.
  • Đồng hồ vận hành bộ máy bằng năng lượng tích trữ của dây cót, truyền động cho bánh răng để vận chuyển kim đồng hồ, bánh lắc và lò xo.

Điểm khác biệt của đồng hồ tự động so với đồng hồ cơ là bộ máy tự động sử dụng bộ máy cơ khí, tự động lên dây cót khi đeo trên tay mà không cần lên dây cót. Trong khi đó để đồng hồ dạng cơ vận hành người dùng phải điều chỉnh núm vặn để lên dây cót.

  • Đồng hồ automatic sử dụng đơn giản, dễ dàng và đặc biệt dòng sản phẩm loại tự động có thiết kế rất bắt mắt, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của người mang.
  • Đồng hồ được xem là món phụ kiện thời trang đa năng, tiện lợi khi kết hợp với các loại trang phục phụ kiện khác để góp phần tôn lên nét cá tính riêng, thể hiện đẳng cấp mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu, đặc biệt là các doanh nhân.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ tự động và đồng hồ cơ có giống và khác nhau điểm gì?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam