Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu đồng hồ Thomas Sabo



Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu đồng hồ Thomas Sabo lấy cảm hứng từ những phong cách độc đáo và thực sự khác biệt. 

Cùng với bộ sưu tập trang sức đình đám có khả năng mê hoặc bất kỳ ai dù chỉ một lần được chiêm ngưỡng mang tên Charm Club và Sterling Silver, đồng hồ thương hiệu Thomas Sabo đã mang đến cho khách hàng và công chúng trên toàn thế giới một khái niệm hoàn toàn mới lạ và có sức lan tỏa mạnh mẽ.


Không đơn giản để xem giờ mà “Thomas Sabo Watches” còn là những món thời trang độc đáo, thể hiện đẳng cấp của người đeo. Thành công của bộ sưu tập đầu tiên chính là bước đệm để Thomas Sabo cho ra đời những bộ sưu tập tuyệt với tiếp sau:
  • Together

"Together" - bộ sưu tập cổ điển thể hiện cảm xúc giản dị, chân thành cùng sự gắn bó sâu đậm sẽ là món quà để chinh phục đối phương và gắn kết người ấy trọn đời bên bạn. Một lời nhắn nhủ nhẹ nhàng và chân thành tới người nhận.
  • Rebel at heart


Lấy cảm hừng từ tộc người Maori, bộ sưu tập “Rebel at heart” mang âm hưởng của những người da đỏ phía Bắc Mỹ  với các thiết kế sắc sảo được chế tác tỉ mẩn từ những loại đá phong thủy lấy từ núi lửa Black Obsidian. Theo quan niệm của người Maori, loại đá này không chỉ đem lại may mắn và nghị lực mà còn giúp tác động tích cực đến hệ tiêu hóa và tuần hoàn của người sở hữu nó.
  • Karma Beads

Những sản phẩm thuộc bộ sưu tập “Karma Beads” của Thomas Sabo lại là đại diện cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống và thái độ sống lạc quan bởi trong tiếng Phạn Karma nghĩa là "nghiệp" với ý nghĩa những hành động tốt sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực.
  • Glam and Soul

Trái ngước với “Rebel at heart”, “Glam and Soul” lại mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho người đeo. Sự tinh tế của bộ sưu tập này nằm trong từng thiết kế, những chi tiết nhỏ nhất tạo nên cái rất “soba” cho những tác phẩm của bộ sưu tập này. Ý tưởng ứng dụng cao, phù hợp với bất cứ hoàn cảnh nào thì phong cách stress style đến những bộ trang phục dạ tiệc, “Glam and Soul” đều có thể đồng hành.


  • Charm Club


“Charm Club” – bộ sưu tập với nhiều dấu ấn nhất. Các charms có nhiều màu với thiết kế linh hoạt và không chỉ đeo tay, khách hàng có thể dùng charm này làm mặt dây chuyền, móc vào lắc chân, móc chìa khóa hay điện thoại... “Thay đổi mỗi ngày, tươi mới mỗi ngày” chính là điều Thomas Soba muốn đem đến trong bộ sưu tập này.




Share your views...

0 Respones to "Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu đồng hồ Thomas Sabo "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam