Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Khám phá thiết kế đồng hồ MVMT BOULEVARD Lincoln MB01-GUM



Chiếc đồng hồ MVMT BOULEVARD Lincoln MB01-GUM với gam màu đen chủ đạo mang đến vẻ đẹp sang trọng và huyền bí dành cho phái nữ Mặt đồng hồ được thiết kế dáng tròn, khá nhỏ nhắn so với những mẫu đồng hồ khác. về kích thước mặt đồng hồ chỉ có 38mm và độ dày chỉ 6mm, kích thước này phù hợp với cổ tay của mọi cô nàng, giúp bạn dễ dàng phối hợp với mọi loại trang phục khác nhau.

Đồng hồ MVMT là một thương hiệu đến từ Mỹ. Những sản phẩm đồng hồ của thương hiệu này đều mang một thiết kế mạnh mẽ, đơn giản nhưng đầy tinh tế. Dù mới hình thành từ năm 2013, thương hiệu đồng hồ MVMT luôn nỗ lực, không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra những mẫu đồng hồ với thiết kế phù hợp với giới trẻ hiện nay. Trong đó có matwjj trên thị trường là chiếc đồng hồ MVMT BOULEVARD Lincoln MB01-GUM dành cho nữ.



Thiết kế đơn giản, mang phong cách “minimalist”

Đồng hồ MVMT Lincoln là một thiết kế vô cùng đơn giản và không rườm rà, mang phong cách “minimalist”. Đồng hồ MVMT cao cấp đã tự vạch ra cho mình con đường mới và khác biệt hơn hẳn so với những thương hiệu đồng hồ đi trước. Đồng hồ BOULEVARD Lincoln đã thực sự chứng minh sự phối hợp hoàn hảo của mình khi đồng hành cùng đàn anh.

Mặt đồng hồ hiện đại

Mặt đồng hồ MVMT Lincoln MB01-GUM được thiết kế mang đến nét tối giản và hiện đại nhất cho người đeo. Những con số cổ điển và thông thường được thay thế bằng những vạch chỉ dài, thanh mảnh, bố trí hài hoà và đối xứng nhau. Thiết kế 3 kim đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Vạch chỉ và kim chỉ được mạ vàng đồng nổi bật trên nền mặt đen.


Chất liệu đồng hồ MVMT BOULEVARD Lincoln MB01-GUM

Dây đeo hiện đại

Có lẽ nổi bật và độc đáo nhất nằm ở thiết kế của dây đeo. Đồng Lincoln MB01-GUM với dây đeo được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Dây đeo màu đen huyền bí, không thiết kế các mắt xích to như những dòng đồng hồ khác, MVMT thiết kế dây đeo rất đặc biệt, mỏng và nhẹ, như một chiếc vòng tay thời trang. Dây đeo không quá cứng, ôm sát lấy cổ tay người đeo mang lại cảm giác dễ chịu nhất.

Vỏ thép không gỉ

Vỏ đồng hồ cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ. Việc sử dụng chất liệu này giúp chiếc đồng hồ MVMT MB01-GUM tránh được những va đập và tác động từ bên ngoài môi trường. Mặt kính cứng chống trầy xước và va đập một cách hoàn hảo nhất.


Đồng hồ MVMT BOULEVARD Lincoln MB01-GUM hiện đại đến từng chi tiết

Bộ máy quartz Miyota

Thiết kế đơn giản đến thế nhưng bộ máy hoạt động và tính năng của chiếc đồng hồ Lincoln MB01-GUM lại vô cùng hiện đại và bền bỉ. Đồng hồ MVMT cao cấp sử dụng bộ máy quartz Miyota của Nhật Bản mang đến độ chính xác nhất trong quá trình sử dụng. Bộ máy này thuộc tập đoàn Citizen là một trong những tên tuổi nổi tiếng, uy tín nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ hiện nay.

Khả năng chống chịu hoàn hảo


Đồng hồ MVMT BOULEVARD Lincoln MB01-GUM còn vô cùng bền bỉ khi sử dụng các chất liệu cao cấp. Chất liệu thép không gỉ 316L để đảm bảo cho khả năng chống ăn mòn, chống lại hoen gỉ qua thời gian. Ngoài ra, đồng hồ MVMT MB01-GUM còn có tính năng chống nước 3 atm, tương đương với độ sâu 30m.




Share your views...

0 Respones to "Khám phá thiết kế đồng hồ MVMT BOULEVARD Lincoln MB01-GUM"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam