Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Skagen 107XSSLW kiểu dáng thời trang dành cho phái đẹp



Khi bạn phân vân không biết nên chọn mẫu đồng hồ như thế nào, đồng hồ Skagen 107XSSLW chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với những ưu điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm, ý nghĩa tuyệt vời thì sản phẩm ngày càng được yêu thích.

Thương hiệu được thành lập năm 1989 với tên gọi là Skagen Designs tại thị trấn ở Đan Mạch, một trong những địa danh rất đẹp và chính những chiếc đồng hồ Skagen cũng được lấy cảm hứng và ý tưởng từ nơi này.


Skagen luôn mang đến những thiết kế sang trọng dành cho mọi đối tượng với nhiều phân khúc khác nhau, hiện nay thương hiệu rất thành công và có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn Thế Giới, đặc biệt ở thị trường Việt Nam.

Đồng hồ Skagen 107XSSLW kiểu dáng thời trang dành cho phái đẹp. Thương hiệu đã mang đến cho người tiêu dùng mẫu đồng hồ đẹp, chất lượng tốt với mức giá hợp lý
  • Đồng hồ Skagen nữ có thiết kế nhỏ nhắn, từng đường nét tinh tế làm toát lên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính và thời trang cho những cô nàng sành điệu.
  • Tổng thể sản phẩm được có màu sắc trẻ trung, năng động với mặt đồng hồ hình tròn nhỏ nền trắng, không sử dụng chữ số mà khéo léo khi kết hợp với chữ số hạt. Những viên đá lấp lánh, sáng bóng tạo sự thu hút đối với khách hàng.
  • Sự hài hòa giữa mặt đồng hồ làm từ thép không gỉ màu bạc là dây da cao cấp màu trắng, sử dụng dây da chính hãng mềm mại luôn đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng và êm ái cho người đeo.
  • Mẫu đồng hồ kim Skagen thể hiện phong cách đặc trưng riêng, kiểu dáng đơn giản với những đường cong mềm mại, từng chi tiết thiết kế tinh tế. Kích thước đồng hồ nhỏ gọn, dây đeo ôm tay và rất phù hợp với những cô gái có cổ tay nhỏ.
  • Một chiếc đồng hồ Skagen 107XSSLW trên cổ tay sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho các cô gái, có thể kết hợp với trang phục đi học, trang phục công sở hay trang phục dự tiệc đều phù hợp và góp phần thể hiện phong cách và gu thời trang riêng, nổi bật và quyến rũ khi xuất hiện.
Đồng hồ Skagen chính hãng sở hữu bộ máy pin quartz, đây là một trong những loại máy phổ biến và được nhiều thương hiệu sử dụng.

Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, Skagen đã cho ra đời chiếc đồng hồ thời trang với bộ máy cải tiến, nâng cao khả năng hoạt động, sự ổn định và độ chính xác cao của máy sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Các chi tiết máy của Skagen 107XSSLW không quá cầu kỳ, dễ dàng tháo lắp và thay pin, đặc biệt được tích hợp khả năng chống nước và khả năng chịu shock rất tốt.

Một sản phẩm được sản xuất và kiểm tra kỹ lưỡng theo quy trình tiêu chuẩn, vì vậy đồng hồ Skagen được đánh giá rất cao về chất lượng và người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.


Bên cạnh đó, đây là thương hiệu duy nhất đưa ra chương trình bảo hành trọn đời, qua đó cho người tiêu dùng thấy và cảm nhận được chất lượng hoàn hảo của chiếc đồng hồ Skagen 107XSSLW.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Skagen 107XSSLW kiểu dáng thời trang dành cho phái đẹp"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Viking 2015 có bàn đạp chân
Giá bán: 1.549.000VND
Thị trường: 2.150.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.049.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 42 Trường Chinh - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 CẨM NANG MUA SẮM - CHỌN HÀNG RẺ - BỀN - ĐẸP All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam